Quan hệ với búp bê tình dục như thế nào?

Ngày nay thị trường đồ chơi người lớn ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm đa dạng. Từ các sản phẩm phục vụ cho mục đích thủ dâm của nam hay nữ như dương vật giả, cốc thủ dâm, âm đạo giả. Đã khá phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên đây chỉ là những thiết bị chị dùng để giải quyết nhu cầu không đem lại được cảm xúc chân thực như lúc quan hệ tình dục thật sự với người. Để đáp ứng được nhu cầu này các nhà sản xuất đã sản xuất ra loại búp bê nằm thỏa mãn các nhu cầu tình dục của con người với hình dáng tương tự như người thật. Sản phẩm này trên thị trường được gọi là búp bê tình dục. Là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục chưa được phổ biến ở Việt Nam cho nên nhiều bạn muốn thử nghiệm loại đồ chơi này còn có nhiều thắc mắc. Búp bê tình dục có những tính năng gì các hoạt động ra sao cũng như những lợi ích mà việc sử dụng búp bê tình dục mang lại.

Búp bê tình dục là gì

Búp bê tình dục làm một sản phẩm dùng để hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý ở cả nam lẫn nữ nữ có hình dáng tương tự như con người.Có hai loại hình dáng của búp bê tình dục là búp bê tình dục giống nam và búp bê tình dục giống nữ.

Vì mục đích chính của các loại búp bê tình dục này là được sản xuất ra để thỏa mãn nhu cầu tình dục của con người.cho nên các dòng búp bê này sẽ nhấn mạnh và các ưu điểm giới tính. Ví dụ như loại búp bê tình dục dành cho nữ có hình dáng giống nam giới thì phần nổi bật và ấn tượng nhất của búp bê chính là dương vật. Cũng tương tự như trên búp bê tình dục dành cho nam thì những phần nổi bật và ấn tượng nhất trên búp bê chính là là ngực mông và đặc biệt là phần âm đạo của búp bê.

Ngày nay với những công nghệ tiên tiến để sản xuất ra búp bê tình dục. Thì búp bê tình dục là một khối silicon cứng nhắc không đem lại nhiều cảm xúc khi sử dụng là một quan niệm cực kỳ sai lầm. Búp bê tình dục đã phát triển lên một tầm cao mới. Đem lại những trải nghiệm cực kỳ chân thực cho người sử dụng. Thậm chí đem lại những cảm giác mà người thật cũng không thể đem lại.

Hướng dẫn sử dụng búp bê tình dục cho người mới bắt đầu

Búp bê tình dục có ngoại hình giống nữ dành cho nam giới

Đây là dòng búp bê tình dục sản xuất cũng như sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các loại búp bê tình dục. Với ngoại hình của một thiếu nữ tuổi đôi mươi cơ thể căng mọng đầy sức sống. Với các tác dụng của dòng sản phẩm này đem lại như như phát ra tiếng khi quan hệ tình dục cũng như tạo ra nhiệt độ hoàn hảo giúp cho việc quan hệ tình dục một cách trơn tru đem lại khoái cảm cho người sử dụng.đặc biệt với công nghệ ngày càng phát triển búp bê tình dục kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo áo sẽ có thể cử động ảnh cũng như tạo ra các tư thế thông qua việc thu thập dữ liệu người dùng phù hợp nhất với bạn sau mỗi lần sử dụng.

Những điều cần chuẩn bị trước khi sử dụng búp bê tình dục dành cho nam. Bạn cần vệ sinh sạch sẽ phần dương vật của bản thân. Sử dụng các loại gel bôi trơn có gốc nước tránh hoàn toàn các loại gel bôi trơn gốc silicon vì có thể để gây hư tổn cho búp bê tình dục.Sử dụng búp bê tình dục để quan hệ  như một người thật và quan hệ với các tư thế bạn có thể đạt được khoái cảm tốt nhất.

Sau khi quan hệ với búp bê tình dục xong bạn cần vệ sinh sạch sẽ búp bê tình dục để tránh ảnh hưởng tới độ bền cũng như như ngoại hình của búp bê tình dục. Đặc biệt nếu có thể bạn nên vệ sinh búp bê tình dục với cồn y tế để đảm bảo về tình dục được sạch sẽ nhất cũng như chất liệu silicon rất dễ bám bẩn cồn y tế sẽ giúp bạn tẩy rửa các vết bẩn một cách dễ dàng.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started